123 Train – Công cụ “Học & Thi” hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Tác giả: Bùi Minh Thuỷ | Ngày cập nhật: 04/05/2022
Banner 1
Banner 2

Trong thời đại ngày nay con người đang trở thành một yếu tố quan trọng đóng góp vào sự thành công của tổ chức. Tuy nhiên việc tìm ra phương pháp để đào tạo và phát triển nhân viên vẫn đang là một thách thức đối với các doanh nghiệp.

Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã cho ra đời Ứng dụng 123 Train – Công cụ “Học & Thi” dành cho doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo và phát triển nhân viên, giúp tổ chức có một lực lượng lao động tốt nhất để tiến tới thành công.

Các vấn đề đối với phương pháp đào tạo truyền thống

Thông thường chương trình đào tạo và phát triển nhân viên trong tổ chức thường được tổ chức thông qua hình thức các buổi học tập chung với quy mô cả tổ chức hoặc là một nhóm học tập. Tuy nhiên phương pháp này đôi khi gặp một số những trở ngại gây ảnh hưởng đến hiệu quả của chương trình đào tạo. Những khó khăn này có thể kể đến như:

  • Chất lượng đào tạo không cao: Các buổi đào tạo được tổ chức nhưng số lượng nhân viên tham gia không đầy đủ, mặc dù nhân viên có tham gia đào tạo nhưng không hiểu rõ nội dung bởi vì thời lượng đào tạo ngắn và không có điều kiện để theo dõi lại.
  • Tốn chi phí và mất nhiều thời gian: Chi phí tổ chức một buổi đào tạo là tương đối lớn nên khó có thể tổ chức được thường xuyên. Ngoài ra các buổi đào tạo nội bộ thường phải tổ chức trong giờ làm việc, nhân viên không có thời gian để thực hiện các công việc khác.
  • Khó theo dõi tiến độ học tập: Việc gửi tài liệu và theo dõi quá trình học tập và kết quả đào tạo của nhân viên khó khăn.
  • Chia sẻ kinh nghiệm khó khăn: Khi nhà quản lý muốn chia sẻ những kiến thức kinh nghiệm hay đến nhân viên nhưng không kiểm soát được việc nhân viên có chủ động tìm hiểu theo dõi và học tập theo hay không

Tất cả những vấn đề kể trên gây ra nhiều sự lãng phí và khiến cho hiệu quả của các chương trình đào tạo trong doanh nghiệp không cao.

Lợi ích 123Train mang lại cho doanh nghiệp

123 Train là ứng dụng chuyên biệt trong việc “Học & Thi” cho doanh nghiệp giúp tiết kiệm 80% “công sức” trong việc đào tạo và phát triển nhân sự.

Việc huấn luyện và đào tạo nhân viên trở nên đơn giản và dễ dàng chỉ với 3 bước:

  1. Tạo bài học: Quản lý tạo bài học và thêm tài liệu đào tạo. Hỗ trợ tất cả các các định dạng: Video, pdf, ppt, hình ảnh, link youtube,… Khuyến khích các bạn tạo những nội dung quan trọng và ngắn, tránh các nội dung thừa.
  1. Giao khoá học: Quản lý thêm hoặc import nhân viên lên nền tảng, quản lý theo phòng ban, chức vụ. Quản lý thêm nhân viên vào các khoá học, cũng như theo dõi tỷ lệ hoàn thành, giúp bạn đo lường kết quả đào tạo.
  1. Học và lấy giấy chứng nhận: Nhân viên tải ứng dụng 123Train và đăng nhập theo tài khoản được cấp. Trong vài phút, nhân viên có thể “Học & Thi” để lấy giấy chứng nhận hoàn thành khoá học, bất kể họ ở đâu trên thế giới.

Lợi ích đối với doanh nghiệp

  • Đào tạo nhân viên mới, đào tạo hội nhập: Nhân viên mới dễ dàng hội nhập, cá nhân hóa lộ trình học và không lãng phí thời gian.
  • Đào tạo nhân viên ở nhiều cơ sở, địa điểm khác nhau: Nhân viên có thể dễ dàng học tập mọi lúc, mọi nơi chỉ trên một thiết bị di động.
  • Đào tạo nâng cao trình độ nhân viên: Dễ dàng cập nhật kiến thức mới, đồng bộ hóa kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Doanh nghiệp chỉ cần tạo bài học một lần và sử dụng mãi mãi. Triển khai khóa học nhanh chóng, thời gian đào tạo cũng được rút ngắn và không ảnh hưởng đến công việc.

Lợi ích đối với giảng viên

  • Chủ động trong việc giảng dạy: Giảng viên dễ dàng sắp xếp xen kẽ các buổi học trên lớp và học offline, dễ dàng thực hiện công việc đào tạo mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như khoảng cách địa lý hay dịch bệnh.
  • Tiết kiệm vượt trội về chi phí tổ chức: Không cần thuê địa điểm đào tạo, không tốn chi phí cho công tác chuẩn bị lớp học.
  • Xây dựng kho tài liệu đào tạo: Dễ dàng quản lý dữ liệu học viên, toàn bộ tài liệu đào tạo được lưu trữ trên một hệ thống nhằm phục vụ đào tạo cho các học viên cũ.
  • Dễ dàng chuyển giao khóa học: Các giảng viên có thể dễ dàng xây dựng các khóa học để tổ chức đào tạo hoặc bán khóa học cho doanh nghiệp.

Lợi ích đối với nhân viên

  • Học tập dễ dàng: 123Train được thiết kế để tạo trải nghiệm học thuận lợi cho nhân viên trên nền tảng di động. Các bài học ngắn giúp nhân viên có thể học tập bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu.
  • Chủ động hoàn thành bài thi: Các khóa học được thiết kế để học viên có thể làm bài thi ngay sau khi học xong mà không cần đợi đến kỳ kiểm tra tập trung.
  • Dễ dàng tương tác: Bất kỳ khi nào có thắc mắc, người học có thể sử dụng tính năng bình luận và hỏi đáp để đặt câu hỏi. Người học cũng có thể tương tác trên câu hỏi của người khác.
  • Nhắc nhở tự động: Ứng dụng được thiết kế để thúc đẩy người học bằng các thông báo về thời hạn học và thi.

Nếu bạn đang quan tâm tới việc phát triển nhân sự và muốn tìm một công cụ phù hợp giúp mang lại hiệu quả cao nhất cho những chương trình đào tạo của mình thì 123Train là một ứng dụng mà bạn không thể bỏ qua.

Tìm hiểu thông tin và đăng ký dùng thử 123Train – Ứng dụng “Học & Thi” cho doanh nghiệp tại địa chỉ: https://123train.vn/

Thông tin liên hệ:

– Hotline: 0963 323 650

– Email: cskh@123train.vn

Tags:
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *