Chiến lược Digital đi vững tiến chắc trong suy thoái, tạo đà phát triển

Tác giả: phamthithutrang | Ngày cập nhật: 21/12/2023
Banner 1
Banner 2

Chúng ta đang bước tới những ngày cuối của năm 2023 – một năm khó khăn đối với nền kinh tế toàn cầu. Năm 2024 được nhiều chuyên gia dự đoán có thể khó khăn hơn năm 2023. Câu hỏi lớn đặt ra với các doanh nghiệp thời điểm này đó là hướng đi trong các chiến lược Digital năm 2024 để đảm bảo duy trì các hoạt động marketing, xây dựng thương hiệu với một ngân sách tiết kiệm?

Google Updates 2024 – Sự kiện thường niên được tổ chức bởi SEONGON và Google chính là cơ hội để các chủ doanh nghiệp, CEO, trưởng phòng Marketing và những người thực thi tiếp cận góc nhìn của những chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing.

Google Updates 2024 - Sự kiện thường niên được tổ chức bởi SEONGON và Google

Sự kiện Google Updates 2024 năm nay tập trung vào chủ đề Chuyển mình trong suy thoái. SEONGON và các chuyên gia mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp tháo gỡ nút thắt về marketing trên môi trường số hóa. Đây là một vấn đề đau đầu với những người làm nghề bởi lẽ, bạn không thể để hình ảnh thương hiệu bị lãng quên trong tâm trí người dùng. Và để người dùng nhớ tới một thương hiệu cần sự kiên trì của doanh nghiệp trong thời gian dài.

Tuy nhiên, đây là khoản đầu tư không mang ra lợi nhuận trực tiếp cho doanh nghiệp ngay tức thì. Vì vậy, quảng bá thương hiệu trên nền tảng digital như Google, Facebook,… thường dễ dàng bị cắt giảm khi doanh nghiệp gặp khó khăn về tài chính.

Hiểu được những “nhức nhối” trên của các doanh nghiệp, sự kiện Google Updates 2024 sẽ đưa tới một bức tranh tổng quan về bối cảnh thị trường, sự thay đổi của hành vi khách hàng, những ngành có cơ hội tăng trưởng và có nguy cơ suy thoái.

Bên cạnh đó, nội dung còn đề cập tới định hướng truyền thông và chiến lược Chuyển mình trong suy thoái và cách tối ưu mô hình kinh doanh và trải nghiệm khách hàng, giải pháp Google Ads hoặc lựa chọn dịch vụ SEO top Google thông minh để đạt lợi nhuận và hiệu quả cho doanh nghiệp.

Năm 2024 đang đến gần, đã đến lúc các chủ doanh nghiệp, CEO và người làm marketing trên nền tảng digital cần tìm hướng đi mới cho đơn vị của mình. Một chiến lược Digital Marketing đi vững tiến chắc trong suy thoái là yếu tố quan trọng quyết định tới nền tảng vững chắc tạo đà phát triển trong thời kỳ phục hồi trong tương lai.

Đăng ký sự kiện: https://event.seongon.com/googleupdates2024

  • Thời gian: 14h ngày 22/12/2023
  • Địa điểm: Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tags:
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *