HR Tech 2016: 5 lời khuyên từ Steve Boese

Tác giả: MXD | Ngày cập nhật: 01/04/2021
Banner 1
Banner 2

Để xem trước những gì sẽ diễn ra tại hội nghị và các mẹo để triển khai công nghệ mới, hãy đọc qua cuộc trò chuyện của chúng tôi với Steve Boese, đồng chủ tịch hội nghị, bên dưới:

Làm thế nào để những người tham dự có thể tận dụng tối đa HR Tech 2016?

Xem lại chương trình nghị sự và đảm bảo rằng bạn tìm thấy ít nhất 2 hoặc 3 phiên nói lên những thách thức hoặc cơ hội hiện tại mà bạn có trong tổ chức của mình và nhớ đánh dấu lịch của bạn để không bỏ lỡ những phiên đó.

Tôi cũng khuyên bạn nên tìm kiếm các phiên họp và triển lãm có vẻ không phải là một thách thức sắp xảy ra hoặc cấp bách, nhưng có vẻ thú vị. Bạn có thể chỉ thấy trí tưởng tượng của mình được khơi dậy bởi những ý tưởng và công nghệ này và có được ý tưởng về cách bạn có thể áp dụng chúng vào tổ chức của mình, ngay cả khi bạn chưa bao giờ nghĩ về chúng trước hội nghị.

Xu hướng mới nhất mà ngài đang thấy khi nói đến quản lý hiệu suất và công nghệ nhân sự là gì?

Chúng tôi đang chứng kiến ​​sự phát triển công nghệ để hỗ trợ ý tưởng về các quy trình quản lý hiệu suất ít trịnh trọng hơn, thường xuyên hơn và dựa trên huấn luyện nhiều hơn. Khi nhiều tổ chức tiến tới loại bỏ hoặc ít nhất là cải tiến quy trình đánh giá / xếp hạng hàng năm truyền thống, các nhà cung cấp giải pháp công nghệ buộc phải phát triển các tính năng mới để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Công nghệ nhân sự đang giúp mang nhiều tính nhân văn hơn vào môi trường làm việc như thế nào?

Tôi nghĩ một lợi thế là công nghệ mới có thể đặt nhiều nguồn lực và cơ hội hơn để kết nối và cộng tác với những người khác vào tay của mỗi nhân viên. Công nghệ nhân sự hiện đại có thể cải thiện trải nghiệm tổng thể mà một nhân viên có với tổ chức của họ, theo một số cách làm cho công việc dễ dàng hơn, đơn giản hơn, vui vẻ hơn và có nhiều cơ hội phát triển và mở rộng khả năng và kỹ năng của họ.

Nếu ngài có thể cho các nhà lãnh đạo nhân sự một lời khuyên về việc triển khai công nghệ mới, đó sẽ là gì?

Hãy suy nghĩ kỹ về cách công nghệ tác động không chỉ đến cách nhân viên hoàn thành một giao dịch hoặc nhiệm vụ nhất định mà còn cả cách công nghệ ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ với tổ chức, đồng nghiệp và cảm giác chung của họ về làm việc cho tổ chức. Các nhà lãnh đạo nhân sự nên luôn cố gắng sử dụng công nghệ để không chỉ làm cho mọi thứ hiệu quả hơn hoặc giảm chi phí mà còn để giúp nhân viên đáp ứng các mục tiêu và nguyện vọng nghề nghiệp của họ.

Ngài nghĩ công nghệ nhân sự sẽ như thế nào trong 5 năm tới?

Một thay đổi mà tôi mong đợi sẽ thấy trong vòng 5 năm nữa là công nghệ nhân sự giúp mọi người tương tác và trò chuyện một cách tự nhiên hơn. Hãy nghĩ về các hỗ trợ dựa trên trò chuyện, giao diện “thông minh” dự đoán những gì bạn có thể muốn làm tiếp theo và kết hợp các thiết bị thương mại và tiêu dùng như Amazon Echo để tương tác với các hệ thống nhân sự của doanh nghiệp. Tương lai của công nghệ nhân sự sẽ là các công cụ được sử dụng nhiều hơn vào các hoạt động hàng ngày của một cá nhân và không giống như các hệ thống riêng biệt được sử dụng để hoàn thành các nhiệm vụ nhân sự cụ thể.

Bài viết liên quan:

Tags:
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *