Những gì nhân viên của bạn biết có thể cứu quy trình đánh giá của bạn

Tác giả: MXD | Ngày cập nhật: 01/04/2021
Banner 1
Banner 2

Chúng ta nói rất nhiều ở đây về giá trị của nguồn cộng đồng — cụ thể là về giải pháp mạnh mẽ để quản lý nhân tài và thổi luồng sinh khí mới vào quy trình đánh giá hiệu suất hàng năm đang trì trệ. Vì vậy, khi chúng tôi đưa ra các ý tưởng về chủ đề cho báo cáo Theo dõi tâm trạng lực lượng lao động của Globoforce mùa hè này, một người nào đó đã đề xuất chúng tôi đưa khẳng định đó vào thử nghiệm và tự hỏi nhân viên xem họ nghĩ điều gì là sai trong các bài đánh giá và cách khắc phục chúng. Đó là một quyết định rõ rệt.

Vì vậy, đó là những gì chúng tôi đã làm. Cuộc khảo sát đã mở rộng tầm mắt và thực sự mang lại tiếng nói của con người về rất nhiều điểm mà chúng ta đã biết. Chúng tôi vừa công bố kết quả trong báo cáo có tên “Trao quyền cho nhân viên để cải thiện hiệu suất”.

Không phải để tạo ra bất kỳ kẻ phá hoại nào, nhưng điểm rút ra lớn từ báo cáo này là nhân viên muốn nhân viên tham gia nhiều hơn vào quy trình. (Và điều đó không có nghĩa là tự đánh giá!) Họ muốn xem thêm ý kiến ​​đóng góp ở tất cả các cấp. Họ muốn tự mình cung cấp nhiều phản hồi hơn và họ muốn thấy các công ty tăng tần suất phản hồi và mở rộng mạng lưới để tận dụng dữ liệu và phản hồi từ các đồng nghiệp. Điều này sẽ đưa các công ty vượt ra khỏi đánh giá từ một người duy nhất (và điểm thất bại) khiến cho rất nhiều đánh giá không đáng tin cậy trong mắt nhân viên.

Tags:
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *